Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

tom tat N.P cua Banana Yoshimoto

Tóm tắt tác phẩm.

Câu chuyện diễn ra vào một mùa hè, và cũng chỉ xoay quanh 4 nhân vật. Ba chị em Saki - cô chị cả cùng làm việc chung trường đại học với Kazami, Otohiko - em trai sinh đôi của Saki, và Sui - cô em gái cùng cha khác mẹ với Saki và Otohiko. Nhân vật kết nối ba con người trên là Kazami. Cuộc sống của cô trở thành trung tâm của ba con người đó, là nơi họ tìm đến, là điều khiến họ tin tưởng cô sẽ giải thoát họ khỏi sự ám ảnh của câu chuyện số 98.  
Nhân vật chính của tác phẩm là Sui. Đầu tiên, cô yêu bố ruột của mình, và ngủ với ông ấy. Khi biết được sự thật, ông bố đã cảm thấy tội lỗi, dằn vặt, và cuối cùng là tự sát. Sau đó, cô yêu anh trai mình - là Otohiko và có con với anh trai. Khi nhận ra mình đã yêu anh trai của mình, là Otohiko, cô vẫn không từ bỏ tình yêu đó, thậm chí vẫn tự tin tiến về phía trước. Chỉ khi cô có mang, cô mới chấp nhận rằng con đường tình yêu với Otohiko đến đó là ngõ cụt. Sui đã quyết định tự sát. Sui còn dành tình cảm cho một cô gái đó là Kazami. Sui yêu Kazami, Kazami là người đã lắng nghe và chia sẻ những tâm sự về cuộc sống của cô. Trước khi tự sát, vì không muốn chết cô đơn một mình, cô gọi điện rủ Kazami đến chơi và cho Kazami ăn món ăn có thuốc ngủ. Không phải vì cô muốn giết luôn Kazami, chỉ là để cô ấy ngủ, còn mình sau đó sẽ lặng lẽ chết bên cạnh Kazami để không còn cảm thấy cô đơn. Nhưng trong những nỗ lực cuối cùng còn tỉnh táo trước khi ngất lịm, Kazami đã thốt lên lời nói đứt quãng“khô..chế..ết!”. Sui đã không giữ ý định tự tử nữa. Cô hôn vội Kazami và lao ra khỏi nhà. Sau một thời gian cô gửi về một lá thư cho Kazami kể về tình hình và tương lai dự định của mình. Kết thúc chuyện là tình bạn giữa Kazami và Saki cùng tình yêu đang chớm nở của Kazami và Otohiko

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét